ELSA Speak đã có phiên bản iOS trên App Store

ELSA Speak phiên bản iOS đã có mặt trên App store từ hôm nay!!!

Tải ngay tại http://apple.co/1QFL1GR để trải nghiệm cách luyện phát âm tiếng Anh thú vị và hiệu quả, được xây dựng bởi các chuyên gia về ngôn ngữ và công nghệ nhận diện giọng nói hàng đầu thế giới!

ELSA_iOS

Người dùng ELSA thường xuyên mỗi ngày 10 phút đã tiến bộ được trên 40% về phát âm của mình. Đừng chần chờ gì nữa, tải ngay ELSA Speak hôm nay nhé!

Theo một nghiên cứu của tổ chức giáo dục uy tín Pearson, 32% các trường hợp mất khách hàng, đối tác nước ngoài, và 27% các trường hợp sai sót trong các dự án là do nhân viên nói tiếng Anh không chuẩn, không rõ, dẫn đến những sự hiểu lầm trong giao tiếp. Thông qua phương pháp nhận diện và sửa lỗi sai của mỗi cá nhân người dùng, ELSA mong muốn giúp các bạn không những tự tin hơn về khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình, mà còn có thể thành công hơn trong công việc và sự nghiệp của mình.

Chính bản thân những người sáng lập ELSA đã đi qua những thời khắc thử thách của các môi trường đại học và công ty hàng đầu thế giới. Và không ít lần chúng tôi cảm thấy ý tưởng và khả năng của mình sẽ được đánh giá cao hơn nếu tiếng Anh của mình chỉ cần nghe giống người bản xứ hơn. Chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng ELSA dựa trên mong muốn đó, giúp người Việt Nam và người học tiếng Anh trên thế giới sửa những lỗi nhỏ nhưng quan trọng, những vấn đề mà có đi học tiếng Anh hơn mười năm ở đất nước của mình cũng không ai hướng dẫn mình. Chặng đường còn dài và ELSA còn phải học hỏi rất nhiều, các bạn sử dụng và gửi team feedback nhé!

Link tải ELSA trên App Store: http://apple.co/1QFL1GR
Link tải ELSA trên Google Play:  bit.ly/elsaelsanow

 

Source: facebook.com/elsanow

2 comments on “ELSA Speak đã có phiên bản iOS trên App Store

  1. […] Hiện tại có thể dễ dàng download ESLA từ Google Play Store, và ELSA cho iOS cũng đã được phát hành trên App Store […]

  2. […] Hiện tại có thể dễ dàng download ESLA từ Google Play Store, và ELSA cho iOS cũng đã được phát hành trên App Store […]

Leave a Reply

